Liên Kết

Header Ads

Giá tiền công lắp đặt điều hoà giá bao nhiêu tiền 1m2 tại hà nội 2023 cũ mới tháo dỡ và phụ kiện theo yêu cầu

 Mồi dịp hè đến, nhu cầu tháo lắp điều hòa của người dân tăng cao, nhất là khu vực Hà Nội. Điện lạnh Hùng Dũng xin gửi tới quý khách hàng Báo giá lắp đặt điều hòa giá rẻ mới nhất năm 2020 và báo giá vật tư điều hòa gồm báo giá ống đồng điều hòa, linh phụ kiện điện, bảo ôn, giá đỡ cục nóng… của chúng tôi.

LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA CẦN NHỮNG VẬT TƯ GÌ?

Khi biết lắp đặt điều hòa cần những vật tư gì, bạn sẽ biết được báo giá lắp đặt điều hòa sẽ gồm những gì. Vậy, khi lắp đặt điều hòa bạn cần:

  1. Ống đồng: Là ống được nối từ dàn nóng đến dàn lạnh và có chứa môi chất lỏng. Nó đối với điều hòa như là mạch máu đối với con người. Gas trong ống đồng như là máu vậy. Với những nhà đã đi ống đồng chìm tường từ khi xây dựng, thì khi lắp đặt không cần ống đồng nữa, nếu có, chỉ cần khoảng nối thêm nếu cần.
  2. Dây điện: Sẽ được nối từ nguồn vào dàn lạnh và từ dàn lạnh ra dàn nóng điều hòa
  3. Ống nước: là ống nước trắng hoặc ống nước cứng PVC để làm ống thoát nước cho lượng nước ngưng tụ ở dàn lạnh ra bên ngoài.
  4. Attomat: 100% siêu thị lắp sẽ không có phần này, nhưng Hùng Dũng luôn lắp cho khách, để đảm bảo an toàn cho điều hòa nhà bạn.
  5. Giá đỡ cục nóng: Cần nếu cục nóng treo tường, cục nóng để ở ban công hoặc sân thượng thì không cần.
  6. Gói vật tư phụ: Gồm ốc, vít để bắt giá dàn nóng và giá dàn lạnh. Băng quấn, bảo ôn để quấn cách nhiệt cho ống đồng

 

LẮP ĐIỀU HÒA CẦN BAO NHIÊU MÉT ỐNG ĐỒNG? BÁO GIÁ ỐNG ĐỒNG ĐIỀU HÒA.

Đây là câu hỏi chúng tôi thường gặp khi báo giá lắp đặt điều hòa cho khách.

Chiều dài ống đồng phụ thuộc vào vị trí đặt dàn nóng và dàn lạnh, nhưng có một mức giới hạn để cho điều hòa hoạt động tốt nhất. Tối thiểu là khoảng 3m và tối đa khoảng 15-25m tùy từng hãng và từng dòng máy.

Khi chiều dài ống ít hơn mức tối thiểu, thì dung môi gas chất lạnh không kịp hồi về máy nén, gây tắc nghẽn và có thể gây hỏng máy. Khi ống quá dài, điều hòa sẽ làm lạnh kém hơn và giảm tuổi thọ điều hòa.


Tuy nhiên, có những tòa nhà không có nơi bắt cục nóng bên ngoài, bắt buộc phải đi ống đồng rồi để cục nóng trên sân thượng. Ống có thể phải dài hơn mức bình thường. Với những trường hợp như thế này, chúng tôi sẽ bắt buộc phải khắc phục bằng cách bổ sung thêm gas để điều hòa có thể làm việc đúng công suất định mức.

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA GỒM NHỮNG GÌ?

Chi phí lắp đặt điều hòa bao gồm chi phí về nhân công và chi phí về vật tư. Về vật tư, dùng hết bao nhiêu, nhân đơn giá tính tiền bấy nhiêu. Về chi phí nhân công thường là chỉ bao gồm chi phí nhân công tháo và chi phí nhân công lắp điều hòa. Nhưng với những trường hợp không thiết kế trước mà khi lắp điều hòa phải đục để đi ống chìm tường rồi trát lại, thì chi phí nhân công sẽ tính thêm chi phí đi ống, bao gồm công đục và trát lại.


BÁO GIÁ LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI 2021

               Bảng báo giá công lắp đặt và vật tư điều hòa

Tìm kiếm có liên quan

Bảng giá lắp đặt điều hòa 2020

Bảng báo giá điều hòa

Bảng giá lắp đặt điều hòa điện máy XANH

Báo giá ống đồng điều hòa 2020

Bảng giá lắp đặt điều hòa 2021

Báo giá lắp đặt điều hòa âm trần nối ống gió

Bảng giá lắp đặt điều hòa âm trần

Báo giá lắp đặt điều hòa trung tâm